Sùi mào gà giai đoạn đầu và 4 loại thuốc trị tại nhà

 Bệnh lí sùi mào gà hoặc còn gọi là mụn cóc sinh dục, là bệnh chủ yếu lây nhiễm thông qua đường dục tình, do virus HPV (Human Papilloma Virus) dẫn tới tại cả nam lẫn nữ, làm ảnh hưởng lớn đến tâm lý và sức khỏe của bệnh nhân.

1. Dấu hiệu của sùi mào gà giai đoạn đầu

Hầu hết các hiện tượng mắc nhiễm virút HPV thường không xác định được thời điểm mắc lan truyền là khi nào hình ảnh sùi mào gà . Sau thời gian ủ bệnh trung bình khoảng từ 3 - 8 tuần (tương đương 2 - 3 tháng), Bệnh lí sùi mào gà giai đoạn đầu với các triệu chứng như:

  • xảy ra các nốt sẩn, mụn, u nhú màu hồng nhạt, nhỏ, mềm, có chân hay cuống trên bộ phận sinh dục nam (bìu, quy đầu, thân dương vật...) cũng như nữ (âm đạo, môi lớn, môi bé ...).
  • các thương tổn này không dẫn tới đau tuy nhiên rất dễ xuất huyết, cũng có khả năng gặp tại vùng hậu môn, hoặc tại họng...thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu

2. Giai đoạn đầu bị sùi mào gà có tự khỏi không?

Cho đến nay, Bệnh lí sùi mào gà vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, do đó, khi đã bị nhiễm virus, người bệnh có thể phải chung sống suốt đời với Bệnh lí sùi mào gà, cho dù bệnh có xảy ra dấu hiệu sùi mào gà hay không. Đặc biệt là sùi mào gà giai đoạn đầu hay trong giai đoạn ủ bệnh thường không có triệu chứng, Chính vì vậy càng làm tăng nguy cơ lây truyền bệnh cho người khác.

Rất nhiều ý kiến cho rằng Bệnh lí sùi mào gà có tự khỏi giai đoạn sớm, nhưng trên thực tế, dù là giai đoạn đầu hay giai đoạn sau thì Bệnh sùi mào gà không tự khỏi. Các kỹ thuật trị liệu chủ yếu giúp làm giảm những triệu chứng hoặc loại thải một số tổn thương do Bệnh sùi mào gà dẫn tới. Bệnh nhân không giữ gìn vệ sinh, bệnh còn khá dễ tái phát cũng như có khả năng phát triển thành lặp đi lặp lại. Nếu không thể nào phát hiện cũng như trị liệu, những triệu chứng sẽ không thuyên giảm, trong những đợt bùng phát nặng, bệnh có thể dẫn tới chảy máu, lở loét https://suimaoga.webflow.io/.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sùi mào gà là gì? Cách chữa trị

  1. Sùi mào gà là gì? Hiện tại, số lượng người bị bệnh bị sùi mào gà có xu hướng gia tăng, có khả năng một phần nguyên nhân đó là lối sống ...